วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2554

CITI Bank ชื่นชม TMB สุดยอดด้านเงินโอนสกุลดอลล่าร์

       เนื้อหา
นายไซมอน แอนดรูวส์ (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านปฏิบัติการ TMB รับรางวัล 2010 Quality Recognition Award Straight Through Processing (STP) หรือ "การส่งคำสั่งเงินโอนต่างประเทศสกุล US Dollar ได้มีประสิทธิภาพสูงสุด" จาก Mr. Jim Foley, Director, Head, Thailand, Global Transaction Services CITI Bank เนื่องจาก TMB สามารถปฏิบัติงานด้านการโอนเงินต่างประเทศผ่านธนาคารซิตี้แบงก์ด้วยระบบอัตโนมัติได้อย่างแม่นยำ โดยไม่ต้องมีการแก้ไข ช่วยให้ธุรกรรมการโอนเงินของลูกค้าเป็นไปอย่างถูกต้องรวดเร็ว เป็นผลให้ธุรกิจต่างประเทศของลูกค้าสามารถดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นการยืนยันถึงคุณภาพและศักยภาพของ TMB ในการส่งคำสั่งเงินโอนต่างประเทศที่มีความถูกต้องในระดับสูง ตอกย้ำความพร้อมในการเป็นผู้นำด้านเงินโอน และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุดด้วยนโยบาย Customer Centric


                                                    กรุงเทพธุรกิจ 15 มิถุนายน 2554

2 ความคิดเห็น:

  1. วิเคราะห์ข่าว
    นายไซมอน แอนดรูวส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านปฏิบัติการ TMB รับรางวัล 2010 Quality Recognition Award Straight Through Processing (STP) หรือที่แปลเป็นไทยว่า"การส่งคำสั่งเงินโอนต่างประเทศสกุล US Dollar ได้มีประสิทธิภาพสูงสุด"จาก Mr. Jim Foley หัวหน้าผู้อำนวยการบริการธุรกรรมทั่วโลกของCITI Bank เนื่องจากธนาคารทหารไทยสามารถปฏิบัติงานโอนเงินต่างประเทศผ่านธนาคารซิตี้แบ้งด้วยระบบอัติโนมัติได้อย่างแม่นยำ โดนไม่ต้องมีการแก้ไข ทำให้ธุรกรรมการโอนเงินของลูกค้า เป็นไปอย่างถูกต้องรวดเร็ว ผลทำให้ธุรกิจต่างประเทศของลูกค้าสามารถดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่อง และมีประสิทธิภาพ ซึ่งรางวัลในครั้งนี้เป็นการยืนยันของคุณภาพและศักยภาพ ในการส่งคำสั่งเงินโอนต่างประเทศได้เป็นอย่างดีเยี่ยม

    ตอบลบ
  2. วิเคราะห์ข่าว2
    รางวัล STP หรือ "การส่งคำสั่งเงินโอนต่างประเทศสกุล US Dollar ได้มีประสิทธิภาพสูงสุด" เป็นรางวัลที่บ่งบอกถึงคุณภาพของ TMB ในการโอนเงินต่างประเทศประเภท US Dollar ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้เป็นเพราะความสามารถของบริษัท ที่สามารถปฏิบัติได้อย่างแม่นยำรวดเร็ว ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตามนโยบาย ทำให้ลูกค้าไว้เนื้อเชื่อใจ หรือน่าเชื่อถือ ทำให้เหมาะสมที่สุดแล้วกับรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้

    ตอบลบ